Ô Tô Việt Hàn

Chính sách bảo hành

PHẠM VI BẢO HÀNH:
1. Bất cứ chi tiết nào thuộc phần động cơ và hộp số bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng thông thường sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí (Bao gồm: Phụ tùng và tiền công lắp đặt).
2. Thời gian bảo hành như sau (Tùy theo điều kiện nào đến trước):
- Bảo hành 6 tháng hoặc 10.000km đối với xe đã sử dụng dưới 3 năm.
- Bảo hành 3 tháng hoặc 5.000km đối với xe đã sử dụng dưới 5 năm.
3. Thời gian bảo hành được tính từ ngày Ô TÔ VIỆT HÀN giao xe cho khách hàng và cấp “Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng xe đã qua sử dụng” và “Sổ bảo hành và bảo dưỡng”.
4. Ô TÔ VIỆT HÀN chỉ giải quyết các khiếu nại bảo hành thuộc phạm vi được bảo hành, khi Khách hàng tham gia đúng và đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ tại hệ thống các Xưởng dịch vụ Ô TÔ VIỆT HÀN.


CÁC CHI TIẾT THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH:
1. Phần cơ khí của động cơ.
2. Phần cơ khí của hộp số.
3. Hộp điều khiển động cơ.
4. Hộp điều khiển hộp số.
Lưu ý: Các chi tiết chỉ được bảo hành một lần

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG XE:
1. Chu kỳ thay dầu động cơ : 5.000 km hoặc 6 tháng
2. Chu kỳ thay lọc dầu động cơ : 10.000 km
3. Chu kỳ thay lọc nhiên liệu diesel : 15.000 km
4. Lọc xăng trong thùng : 30.000 km

Lưu ý: Đây chỉ là một số các thông tin căn bản bạn cần nhớ. Khi bạn đưa xe tới trung tâm bảo hành và bảo dưỡng của Ô TÔ VIỆT HÀN, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ và bảo dưỡng xe miễn phí.


KIỂM TRA VÀ BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ:
1. Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ phải được thực hiện bởi các nhân viên kỹ thuật lành nghề của Ô TÔ VIỆT HÀN, đó là điều kiện tiên quyết để đảm bảo chiếc xe của bạn luôn vận hành tốt.
2. Việc kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ phải được thực hiện phù hợp với kế hoạch được đưa ra trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng”.
CHĂM SÓC HÀNG NGÀY:
Mỗi ngày, trước khi lái xe bạn nên kiểm tra xe trước khi vận hành theo mô tả trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng”, đây cũng là trách nhiệm của bạn.


TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE:
1. Sử dụng, chăm sóc và bảo dưỡng xe của bạn đúng theo chỉ dẫn trong Sổ tay chủ xe. (Nếu xe của bạn được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, bạn phải tuân theo các yêu cầu bảo dưỡng đặc biệt được chỉ ra trong cuốn Hướng dẫn sử dụng).
2. Chủ xe cần lưu trữ “Phiếu ghi nhận bảo dưỡng định kỳ”, việc lưu trữ này là cần thiết cho bạn để chỉ ra rằng các yêu cầu về bảo dưỡng đã được thực hiện như những gì đã chỉ ra trong cuốn Hướng dẫn sử dụng.
3. Hãy chuyển xe của bạn trong giờ hành chính tới bất cứ một đại lý hay xưởng dịch vụ nào của Ô TÔ VIỆT HÀN để nhận dược dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng.


BẢO HÀNH SẼ KHÔNG BAO GỒM NHỮNG PHẠM VI SAU:
1. Các việc bảo dưỡng thông thường: Bao gồm kiểm tra, xiết chặt, điều chỉnh, hiệu chỉnh máy, hiệu chỉnh hệ thống nguyên liệu, cân bằng bánh xe, lau chùi, bôi trơn, thay dầu, bổ xung nhiên liệu, dầu động cơ, dầu hộp số, dầu phanh, dầu li hợp, dầu trợ lực lái, dung dịch ắc quy, chất chống dông cho nước làm mát, dung dịch rửa kính, ga điều hòa và đảo lốp.
2. Những hao mòn tự nhiên của các chi tiết:
- Bugi.
- Đĩa li hợp, bàn ép.
- Các loại lọc.
- Bóng đèn và cầu chì các loại.
- Dây cô-roa các loại.
- Các chi tiết mòn và tiêu hao khác.
3. Hệ thống điện, đài (toàn bộ xe)
4. Các hư hại và hỏng do lỗi từ:
- Cẩu thả trong việc bảo dưỡng theo những yêu cầu đã chỉ ra trong cuốn Hướng dẫn sử dụng.
- Sử dụng nhầm, sử dụng làm dụng, quá tải, tai nạn, trộm cắp, ngập nước, hỏa hoạn.
- Sử dụng không đúng chủng loại hoặc không đầy đủ nhiên liệu, các loại dung dịch khác và các chất bôi trơn
- Sử dụng phụ tùng không phải phụ tùng chính hãng.
- Bất cứ thiết bị hay chi tiết nào không phải do hãng cung cấp.
- Hoán cải các chi tiết hoặc sửa chữa không đúng.
- Sự biến chất của các chi tiết làm bằng cao su, bọc ghế hoặc các chi tiết nội thất mềm trong điều kiện sử dụng bình thường hoặc để dưới ánh nắng mặt trời.
- Sự mất cân đối nhỏ, không thể nhận sự ảnh hưởng đến chất lượng cũng như chức năng của xe hoặc các chi tiết như tiếng ồn và rung động nhỏ hoặc các vấn đề được xem như là đặc tính của xe.
- Tai nạn do chuyên chở, phóng xạ công nghiệp, mưa axit, muối, mưa đá, bão, lốc, hoặc các loại thiên tai khác.
5. Các ảnh hưởng từ việc xe hoặc chi tiết của xe bị lỗi:
Như chi phí nhiên liệu, chi phí điện thoại, chi phí di chuyển, sự không thuận tiện khi chuyên chở, các tổn thất về thương mại, nhân lực và các tổn thất khác do phương tiện không thể được sử dụng trong thời gian nhận dịch vụ bảo hành.
6. Các chi phí thêm:
*Bất cứ sự thiệt hại về kinh tế nào như (không có giới hạn) sự hoàn trả do mất thời gian, sự không thuận tiện, phương tiện không thể sử dụng trong thời gian bảo hành, chi phí thuê xe, chi phí ngủ nghỉ, ăn uống và các chi phí đi lại khác, chi phí lưu kho và các hư hại phụ hoặc các hư hại gián tiếp khác do nguyên nhân xe phải đi bảo hành.


DỊCH VỤ BẢO HÀNH NHẬN ĐƯỢC:
1. Dịch vụ bảo hành sẽ được cung cấp bởi các đại lý hoặc xưởng dịch vụ của Ô TÔ VIỆT HÀN mà khách hàng không phải trả thêm một chi phí nào về chi tiết được thay thế và nhân công.


CÁC PHÁN QUYẾT VỀ KHIẾU NẠI BẢO HÀNH:
1. Ô TÔ VIỆT HÀN duy trì quyền được đưa ra quyết định cuối cùng trong mọi khiếu nại bảo hành.

 

Scroll To Top